Giới thiệu về hoạt động CSR của tập đoàn Panasonic Việt Nam

Giới thiệu về hoạt động CSR của tập đoàn Panasonic Việt Nam

Panasonic Việt Nam, với mục tiêu đào tạo cho các thế hệ kế cận và bảo vệ môi trường, thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR) khác nhau. Điều đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu là Phòng trưng bày Panasonic Risupia Việt Nam, nơi mang đến niềm vui nghiên cứu khoa học và toán học cho các trẻ em tiểu học. Phòng trưng bày mở cửa từ 9:00 - 17:00 các ngày trong tuần, trừ thứ 2.
Phòng trưng bày miễn phí vé vào cửa, và có cả nhân viên nói được tiếng Nhật. Mỗi năm có khoảng 100.000 lượt khách tới tham quan. Thông tin chi tiết vui lòng xem tại http://www.panasonic.com/vn/en/corporate/sustainability/risupia.html#.VpzBUvmqqko
Nhất định quý vị hãy ghé thăm Phòng trưng bày nhé.
Tiếp đến là "Chương trình học bổng", hàng năm trong số hơn 300 ứng viên trên toàn Việt Nam, Panasonic chọn ra 8 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và tích cực đóng góp cho xã hội. Panasonic cũng hợp tác chặt chẽ với hai trường Đại học Bách Khoa và Đại học FPT hỗ trợ sinh viên các chuyên ngành có thể cống hiến cho xã hội như khoa học kỹ thuật.
Hoạt động tiếp thep chúng tôi muốn giới thiệu là Hoạt động trồng cây với sự tham gia của các nhân viên trong tập đoàn. Tháng 5/2016, Panasonic tổ chức trồng 20.000 cây xanh xung quanh Di sản Thành nhà Hồ tại Thanh Hóa, có 100 nhân viên đã tham gia sự kiện này. Sự kiện cũng nhận được sự hỗ trợ của Tổng cục Môi trường Việt Nam, khoảng 300 học sinh tại địa phương đã tham gia giúp đỡ trồng cây.
Ngoài ra, thông qua Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, công ty cũng trao tặng nhiều sản phẩm của công ty (máy giặt, điều hòa...) cho các cơ sở phúc lợi xã hội như các trung tâm bảo trợ xã hội, bệnh viện...

(Panasonic Việt Nam)